Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các cháu thiếu niên và nhi đồng.

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2015, tối ngày 31/5/2015, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các cháu thiếu niên và nhi đồng là con em cán bộ, công chức cơ quan Văn phòng UBND tỉnh.

Đến dự và chia vui, chúc mừng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6 có đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Hoàng Kỳ - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng, Bí thư Đảng ủy; Mai Xuân Bình - Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Ngô Hoàng Kỳ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã gửi đến các cháu thiếu nhi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí mong muốn các cháu thiếu nhi ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã trao những phần thưởng cho các cháu con cán bộ, công chức cơ quan có thành tích cao trong học tập năm học 2014-2015 và quà tặng nhân Ngày quốc tế thiếu nhi.

Đây thực sự là hoạt động thường niên mang ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm. Hoạt động này còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh trong việc quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

Dưới đây là hình ảnh một số hoạt động của Chương trình gặp mặt và trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng:

 

Các đồng chí: Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Hoàng Kỳ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh

và đại diện các tổ chức Đoàn thể cơ quan trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày 01/6

 

Các tiết mục văn nghệ của các cháu

 

Các cháu vui chơi