Văn phòng UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27/7.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều ngày 24/7/2017, thay mặt lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Phạm Nguyên Hồng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách.

Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã chịu nhiều hi sinh, mất mát vì nền độc lập tự do của dân tộc và cũng là thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của nhân dân ta.

Trong dịp này, Văn phòng UBND tỉnh đã dành tặng 02 suất quà cho 02 đồng chí là thương binh và 01 gia đình chính sách thuộc đối tượng là con liệt sĩ.

Tại các gia đình đến thăm, sau khi trao những phần quà của Văn phòng UBND tỉnh cho các gia đình, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ cũng như cuộc sống của các thân nhân gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh xương máu của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Đại diện đoàn công tác, đồng chí Phạm Nguyên Hồng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã chia sẻ và bày tỏ mong muốn các gia đình hãy phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương để phấn đấu vượt qua những nỗi đau mất mát để vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động thăm hỏi của Cơ quan Văn phòng UBND tỉnh không chỉ phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mà còn qua đó thể hiện tấm lòng tri ân tới các thương bệnh binh, gia đình chính sách, những người có công với cách mạng mà còn là sự quan tâm động viên của Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tới đời sống anh, em trong những ngày Lễ trọng đại của đất nước. Thông qua các hoạt động này đã phần nào làm vơi đi những nỗi đau cho các gia đình chính sách đồng thời tô thắm thêm truyền thống ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc Việt Nam.

 

Đồng chí Phạm Nguyên Hồng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh

cùng các đồng chí trong đoàn công tác thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách.

 

Bích Phương