Tặng quà tết Trung thu cho Làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

Hưởng ứng các hoạt động vui tết Trung thu cho trẻ em năm 2017, Đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xây dựng Miền trung vừa tổ chức trao xe đạp và quà tết Trung thu cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

Hiện nay, làng trẻ em SOS Thanh Hóa đã tiếp nhận chăm sóc, nuôi dưỡng 229 trẻ, trong đó có 110 trẻ đang sống tại 14 gia đình, 23 em sống tại lưu xá thanh niên, 47 em đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, học nghề, tìm việc làm, bán tự lập... Hiện làng có 18 bà mẹ, bà dì, 28 cán bộ nhân viên, giáo viên. Ngoài các gia đình, làng còn quản lý 1 trường mẫu giáo, hàng năm thu nhận hơn 180 - 200 trẻ, đang chăm sóc và nuôi dưỡng 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa ở các địa phương trong tỉnh.

Đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh và Đoàn Thanh niên Tập đoàn

Xây dựng Miền trung trao quà cho trẻ em làng trẻ SOS nhân dịp tết Trung thu.

Để các em có cuộc sống ổn định, những năm qua, cùng với một số tổ chức, đơn vị, nhân dịp đón tết Trung thu, Đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xây dựng Miền trung đã trao tặng 15 chiếc xe đạp và nhiều quà cho các em với mong muốn giúp các em vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Xuân Nghĩa