Đêm hội vui tết thiếu nhi 1/6.

Được sự đồng ý của Đảng uỷ, lãnh đạo cơ quan, tối 30/5 BCH Chi Đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các cháu là con cán bộ công chức Cơ quan UBND tỉnh Thanh Hóa nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Đến dự và chia vui cùng các cháu, có sự hiện diện của đồng chí Ngô Hoàng Kỳ - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh và đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Cơ quan. Tại buổi gặp mặt này, đồng chí Ngô Hoàng Kỳ bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi, mong các bậc phụ huynh, gia đình và xã hội quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước, chúc các cháu luôn là con ngoan trò giỏi và có một buổi tối vui vẻ, thật ý nghĩa.

Chương trình Đêm hội vui tết thiếu nhi 1/6 là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm khuyến khích động viên các cháu sau một năm học dài. Cũng trong buổi gặp mặt này đã có 42 cháu đạt học sinh giỏi từ cấp trường trở lên được trao quà và phần thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập. (Trong đó có 5 cháu đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 1 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và 1 cháu đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia).

Ngoài những phần thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập, các cháu còn được tham gia nhiều trò chơi bổ ích lý thú và nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật khác tại buổi gặp mặt.

 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Đồng chí Ngô Hoàng Kỳ - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh

trao phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

 

Các cháu được trao quà và phần thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập, con ngoan trò giỏi.

 

Các cháu chụp ảnh lưu niệm cùng nhau tại Đêm hội vui tết thiếu nhi 1/6.

Xuân Nghĩa