Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo.

Sáng 24/7/2014, tại Trung tâm Hội nghị 25B đã diễn ra Lễ hiến máu tình nguyện thực hiện Hành trình đỏ năm 2014. Trong lễ hiến máu tình nguyện lần này, nhiều cán bộ, chuyên viên thuộc Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh đã tích cực tham gia.

Năm 2013, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thành công 42 đợt hiến máu và tiếp nhận được 14.090 đơn vị máu từ người tình nguyện. Mục đích và tính nhân văn của việc tình nguyện hiến máu đã được đa số cộng đồng ủng hộ, thông qua Chương trình Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt năm 2014, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa đã kêu gọi được hơn 2.000 người là cán bộ, chuyên viên các sở, ban, ngành, cơ quan, doanh nghiệp cấp tỉnh và các đơn vị khác tích cực tham gia hưởng ứng chương trình.

Với tinh thần "thương người như thể thương thân", Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh đã tích cực hưởng ứng chương trình, Bí thư Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh Hà Ngọc Sơn cho biết: Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Bác Hồ đã nói “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Vì vậy, là đoàn viên thanh niên chúng ta không thể thờ ơ trước những khó khăn của đất nước. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Với tinh thần ấy, hôm nay nhiều đoàn viên thanh niên Văn phòng UBND tỉnh đã tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu cứu người.

Sau đây là một số hình ảnh đoàn viên thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo với tinh thần hăng say trong sáng.

 

Xuân Nghĩa