Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức trao tặng 15 bộ máy vi tính tại huyện Quan Sơn

Ngày 19/11/2022, Công đoàn và Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Công ty Xăng dầu Thanh Hoá, Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hoá tổ chức Chương trình “Nâng cánh ước mơ”, trao tặng 15 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Trung Tiến, xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn.

Quang cảnh buổi trao tặng.

Tại buổi lễ, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh; Công ty xăng dầu Thanh Hoá và Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hoá đã trao tặng 15 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Trung Tiến, xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn, với trị giá 120 triệu đồng, nhằm giúp cho nhà trường có thêm điều kiện bổ sung cho phòng học máy vi tính, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đảm bảo các điều kiện để dạy học.

Đoàn đến thăm, chia sẻ khó khăn với gia đình cố thầy giáo Lê Trường Sơn.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với gia đình cố thầy giáo Lê Trường Sơn - nguyên là giáo viên Trường Tiểu học Trung Tiến (huyện Quan Sơn) do bị bệnh hiểm nghèo đã mất trước đầu năm học mới 2022 - 2023.

Quang cảnh tại Phòng máy tính Trường Tiểu học Trung Tiến.

Với món quà ý nghĩa này, không những giúp các em học sinh nâng cao kiến thức mà còn được tiếp cận với một nền giáo dục hiện đại trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, chắp cánh cho các em được “bay cao, bay xa” như ý nghĩa của Chương trình “Nâng cánh ước mơ” mà Ban tổ chức mong muốn. Đồng thời, chung tay góp sức cùng các ngành, các cấp, chính quyền địa phương chăm lo đời sống, an sinh xã hội cho vùng sâu vùng xa./.

 

Bích Phương (Ảnh: Lê Thị Huệ, Huy Hoàng)